GM endurskipuleggur sig í Evrópu

http://www.fib.is/myndir/OpelTrixx.jpg
Opel Trixx. Tvennar dyr á hægri hlið, einar á þeirri vinstri.

Robert (Bob) Lutz forstjóri GM lýsti nýlega framtíðarsýni sinni á starfsemi hins hrjáða bílarisa í Evrópu. Bob Lutz er æðsti yfirmaður fjöldamargra dótturfyrirtækja og því væntanlega hægt að taka mark á honum.

Lutz boðar í fyrsta lagi þrjár til fjórar nýjar gerðir bíla á allra næstu árum. Fyrsti þessara nýju bíla verður Opel Antara jepplingurinn sem við sögðum frá hér á FÍB vefnum þann 11. maí sl. Þá kemur að líkindum nýr stór fólksbíll í stað Opel Omega á síðari hluta næsta árs. Lutz sagði að nauðsynlegt yrði að fylgjast vel með bílaþróuninni í Kóreu og Kína og kannski væri stutt í að fram á sjónarsviðið kæmi nýr smábíll í líkingu við hugmyndarbílinn Opek Trixx sem GM sýndi á bílasýningum í Evrópu á nýliðnum vetri.

Lutz var spurður út í sterkan orðróm um lokanir og niðurskurð í starfsstöðvum GM í Evrópu. Hann staðfesti að samdráttur yrði í Vauxhall verksmiðjunni í Ellesmere Port við Liverpool og 950 mönnum sem starfa á svonefndri þriðju vakt yrði sagt upp. Þetta hefði verið ákveðið þrátt fyrir hörð mótmæli breskra verkalýðsfélaga.

Lutz boðaði mikla uppstokkun á vélaframleiðslu GM í Evrópu. Nú framleiðir GM 1,8 milljón bílvélar á ári í tíu verksmiðjum í Bretlandi, Þýskalandi, Spáni og Svíþjóð og verður mörgum þeirra lokað á næstu tíu árum eða svo og vélaframleiðslan meira og minna sameinuð. Þegar er ákveðið að loka vélaverksmiðju Saab í Södertälje skammt sunnan Stokkhólms. Þar hafa 130 manns starfað við að framleiða um 60 þúsund Saab bílvélar á ári. 40 af þeim hefur verið sagt upp störfum. Vélaframleiðslan fyrir Saab flyst nú til vélaverksmiðju Opel í Kaiserslautern í Þýskalandi.
The image “http://www.fib.is/myndir/OpelTrixx2.jpg” cannot be displayed, because it contains errors.
Opel Trixx hugmyndarbíllinn er þriggja sæta en með mjög sveigjanlegri innréttingu sem breyta má auðveldlega til að koma til móts við mismunandi flutningsþarfir eftir aðstæðum hverju sinni.