Toyota ætlar að halda áfram að fjárfesta í vetni
Japanski bílaframleiðandinn Toyota lofar nú ódýrari vetnisröfölum sem hafa sama endingartíma og dísilvélar. Verð og eyðsla er lægri en áður. Toyota ætlar að halda áfram að fjárfesta í vetni. Þriðju kynslóðar vetnisrafalar eiga að verða hagkvæmari með lægri framleiðslukostnaði, 20% minni eldsneytiseyðslu og tvöföldum líftíma, sambærilegum við dísilvél.
Toyota lýsir aflrás sinni sem viðhaldsfríri
Toyota lýsir aflrás sinni sem viðhaldsfríri. Það gerir hana ekki aðeins áhugaverða fyrir fólksbíla heldur einnig fyrir vörubíla þar sem viðhaldskostnaður er þyngri. Annarrar kynslóðar vetnisrafalinn sem notaður er í Toyota Mirai gefur um 650 km drægni. 20% minni eldsneytiseyðsla myndi þýða 780 km drægni með sama stærð vetnistanks.
Toyota lítur ekki lengur á vetni sem aðallausn á umhverfis- og loftslagsáhrifum ökutækja, heldur sem viðbót við rafmagnsknúna bíla. Vetnisrafalarnir eru nokkuð stórir og dýrir og því er ekki hægt að nota þá í smærri bíla.
Toyota stefnir þess í stað á atvinnurekstur eins og leigubíla- og vöruflutningafyrirtæki. Það tekur styttri tíma að fylla á vetnisbíl en að hlaða rafbíl. Það þýðir að fyrirtæki sem keyrir innan takmarkaðs landsvæðis getur notað vetni án vandræða.
Stærðin skiptir gríðarlegu máli
Í fréttatilkynningu sinni nefnir Toyota ekkert um stærð vetnisrafalans. Að Toyota Mirai byggir á stórum Lexus LS er vegna þess að vetnisrafalinn tekur mikið pláss. Að minnka stærðina hefur verið lykilatriði.
Annaðhvort hefur Toyota ekki tekist að létta vetnisrafalann sinn. Eða Toyota bíður með þær fréttir. Toyota er ekki ein um að sjá möguleika í vetni. Þýski bílaframleiðandinn BMW hefur lengi gert tilraunir með vetni og vinnur með Toyota að þróun þriðju kynslóðar vetnisrafala.